ช่องทางติดต่อ Support Ticket (Ragnarok Abyss)

แก้ไขเมื่อ วันพฤหัสบดี, 6 พฤศจิกายน เมื่อ 12:01 PM

  ช่องทางการติดต่อ Support Ticket สำหรับผู้ที่พบปัญหา  


ฉันจะติดต่อ Support ได้อย่างไร ?

    Ragnarok Abyss ได้เปิดให้บริการในภูมิภาค SEA ซึ่งสำหรับผู้ที่พบปัญหาหรือต้องการติดต่อ Support เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 


TH :  GGT-Support.freshdesk

EN - ID : GGT-Support.freshdesk


วิธีการใช้งาน Ticket สามารถตรวจสอบได้ที่ : คลิกที่นี่ 


บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่?

เยี่ยมเลย!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

ขออภัยที่เราช่วยเหลือไม่ได้!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

บอกให้เราทราบว่าเราจะปรับปรุงบทความนี้ได้อย่างไร!

เลือกเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ
ต้องมีการตรวจสอบ CAPTCHA

ส่งข้อเสนอแนะแล้ว

เราขอขอบคุณในความพยายามของคุณ และจะพยายามแก้ไขบทความดังกล่าว