✦ คู่มือการติดต่อ - แจ้งปัญหา ✦
1. ให้กดที่ ... บริเวณ มุมขวาล่างของจอ
>> กดที่ เปิดในเบราเซอร์

2. แล้ว กดที่หน้าแรก หรือ คลิกที่นี่ ระบบจะนำไปยังหน้าแรกของ ระบบแจ้ง Support
>> คลิกที่สัญลักษณ์ = มุมขวาบน แล้วทำการลงทะเบียน หรือ Login เพื่อเข้าสู่ระบบ


2. กดที่สัญลักษณ์ = มุมขวาบน
>> คลิกที่ ส่งตั๋วคำร้อง แล้วทำการเลือกเกมที่ต้องการติดต่อ


3. เลือกหัวข้อแจ้งปัญหา / พิมพ์รายละเอียดปัญหาที่พบโดยละเอียดเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบปัญหา
>> จากนั้นกด Submit เพื่อส่ง Ticket

4. สามารถติดตามผล หรือดูข้อมูล Ticket ทั้งหมด กดที่สัญลักษณ์ = มุมขวาบน
>> คลิกที่ ทิคเก็ต ตั้งสถานะ เป็น ทิคเก็ตทั้งหมด เพื่อตรวจสอบสถานะ
>> สามารถติดตาม หรือตอบกลับ ทิคเก็ตได้ที่ Reply


บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่?
เยี่ยมเลย!
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ
ขออภัยที่เราช่วยเหลือไม่ได้!
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ
ส่งข้อเสนอแนะแล้ว
เราขอขอบคุณในความพยายามของคุณ และจะพยายามแก้ไขบทความดังกล่าว