วิธีใช้งาน Ticket (Line)

แก้ไขเมื่อ วันพุธ, 5 พฤศจิกายน เมื่อ 3:52 PM

  คู่มือการติดต่อ - แจ้งปัญหา  


1. ให้กดที่ ... บริเวณ มุมขวาล่างของจอ 

    >> กดที่ เปิดในเบราเซอร์ 



2. แล้ว กดที่หน้าแรก หรือ คลิกที่นี่ ระบบจะนำไปยังหน้าแรกของ ระบบแจ้ง Support

    >> คลิกที่สัญลักษณ์ มุมขวาบน แล้วทำการลงทะเบียน หรือ Login เพื่อเข้าสู่ระบบ



2. กดที่สัญลักษณ์ = มุมขวาบน 

    >> คลิกที่ ส่งตั๋วคำร้อง แล้วทำการเลือกเกมที่ต้องการติดต่อ 


   

3. เลือกหัวข้อแจ้งปัญหา / พิมพ์รายละเอียดปัญหาที่พบโดยละเอียดเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบปัญหา 

    >> จากนั้นกด Submit เพื่อส่ง Ticket 




4. สามารถติดตามผล หรือดูข้อมูล Ticket ทั้งหมด กดที่สัญลักษณ์ = มุมขวาบน 


    >> คลิกที่ ทิคเก็ต ตั้งสถานะ เป็น ทิคเก็ตทั้งหมด เพื่อตรวจสอบสถานะ

    >> สามารถติดตาม หรือตอบกลับ ทิคเก็ตได้ที่ Reply




บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่?

เยี่ยมเลย!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

ขออภัยที่เราช่วยเหลือไม่ได้!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

บอกให้เราทราบว่าเราจะปรับปรุงบทความนี้ได้อย่างไร!

เลือกเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ
ต้องมีการตรวจสอบ CAPTCHA

ส่งข้อเสนอแนะแล้ว

เราขอขอบคุณในความพยายามของคุณ และจะพยายามแก้ไขบทความดังกล่าว